Tuyển sinh du học Phần Lan Tuyển sinh du học Phần Lan INEC thông...

Tuyển sinh du học Phần Lan

By | 21:56:00 Leave a Comment

Tuyển sinh du học Phần Lan

Tuyển sinh du học Phần Lan INEC thông báo tiếp tục tuyển sinh bậc cử nhân và thạc sĩ vào các đại học công lập tại Phần Lan cho khóa khai giảng tháng 9/2010.
xc

Sinh viên INEC đang học tại trường Haaga - Helia, Phần Lan.

Theo Tổ chức OECD, Phần Lan là một trong những nước thành công nhất thế giới trong nền giáo dục. Tại Phần Lan giáo dục là một trong những nền tảng của chiến lược quốc gia được xây dựng trên cơ sở lòng mong muốn phát triển đất nước thành một xã hội thông tin. Hiện, Phần Lan đã xây dựng được 30 trường ĐH và 31 trường ĐH khoa học ứng dụng.

ĐH và ĐH Khoa học ứng dụng ở Phần Lan có tới gần 400 chương trình học quốc tế trong nhiều ngành giảng dạy bằng tiếng Anh như: thương mại quốc tế, Marketing, công nghệ thông tin, du lịch và khách sạn, cơ khí, tài chính, quản trị hệ thống thông tin…Tất cả các chương trình đều dựa trên hệ thống chuyển giao học phần (ECTS) giữa các nước châu Âu, giúp tăng cường tính minh bạch Quốc tế và việc chấp nhận bằng cấp của Phần Lan trên toàn cầu.

Chuyên ngành tuyển sinh: cử nhân Marketing, thương mại quốc tế, du lịch, quản trị khách sạn, công nghệ thông tin, cơ khí, y tá, kế toán tài chính, quản trị hệ thống thông tin.....), thạc sĩ thương mại Quốc tế (Master of International Business)

Chương trình dành cho học sinh đang học lớp 12, hoặc tốt nghiệp PTTH trở lên, có trình độ tiếng Anh IELTS 6.0 / IBT 75 hoặc/và SAT1>= 1900 đối với bậc cử nhân (hạn nộp hồ sơ ngày 10/2, thi tuyển vào tháng 4) và học sinh tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh doanh hoặc kỹ thuật, có trình độ tiếng Anh IELTS 6.5/ IBT> 80, GMAT 600 đối với bậc thạc sĩ (Hạn nộp hồ sơ ngày 10/3 thi tuyển tháng 4).

INEC sẽ hướng dẫn việc ôn luyện và làm quen với các dạng đề thi trước, đồng thời luyện phỏng vấn với trường và phỏng vấn đại sứ Quán, không yêu cầu chứng minh tài chính.

Nếu trúng tuyển học sinh sẽ được tài trợ 100% học phí, điều kiện ăn ở tốt, chi phí sinh hoạt khoảng 300-450 euro mỗi tháng, sinh viên được làm thêm trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp được ở lại 1 năm làm việc tại Phần Lan.

Liên hệ: Công ty tư vấn giáo dục mạng lưới quốc tế (INEC)

Địa chỉ: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM

Điện thoại: (08) 3938 1080, 3938 1081 Hotlines: 0908433097 - 0903169688

Email: inec@vnn.vn; Web: www.inec.vn hoặc http://www.hocbongduhoctoancau.com/

(Nguồn: INEC)

. Xem thêm Visa du học Phong thuỷ

0 nhận xét: