Trường Raffles Campus, Singapore Trường Raffles Campus, Singapore ...

Trường Raffles Campus, Singapore

By | 18:39:00 Leave a Comment

Trường Raffles Campus, Singapore

Trường Raffles Campus, Singapore Trường tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo trong ngày 4/5 tại tầng 3, tòa nhà 27 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công ty giải pháp giáo dục toàn cầu (GES) cam kết tặng vé máy bay cho tất cả học sinh đăng ký du học Singapore tại buổi hội thảo.

Raffles Campus nằm tại trung tâm Singapore với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu học tập của sinh viên. Trường cũng có cơ sở đặt tại Dubai, Trung Quốc, Ấn Độ… học sinh có thể đi thực tập, giao lưu tại các cơ sở này. Phong thuỷ phòng tắm

Raffles Campus đào tạo các bậc học từ phổ thông tới cao đẳng, cao đẳng nâng cao. Học phổ thông tại Raffles Campus trang bị cho học sinh vốn kiến thức và phương pháp học tập tư duy, linh động, sáng tạo. Kết thúc chương trình phổ thông, học sinh có thể vào học lên cao đẳng, cao đẳng nâng cao của Raffles Campus hay học chuyển tiếp tại các trường đại học của Australia, Mỹ, Canada,…

Bên cạnh các chuyên ngành đào tạo từ bậc chứng chỉ đến cao đẳng, cao đẳng nâng cao về kinh tế, quản trị, tâm lý, du lịch, khách sạn, tiếp thị, nhà trường còn cung cấp khóa đào tạo tiếng Anh dự bị dành cho học sinh không đủ điều kiện Anh ngữ có thể học tập tại trường trước khi bắt đầu niên học chính khóa và khóa học dự bị dành cho học sinh chưa tốt nghiệp phổ thông trung học.

Raffles Campus cung cấp khoá học quản lý khách sạn nhà hàng do Box Hill Institute, Australia cấp bằng. Chương trình này được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, và tất cả các giảng viên đều được kiểm định bởi Box Hill để đảm bảo chất lượng giảng dạy quốc tế cao nhất cho sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể theo học tại các đại học Australia hay Singapore. Khoá học trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết nhất giúp sinh viên mạnh dạn, tự tin, đủ năng lực, trình độ và những kỹ năng khác để có thể đảm nhiệm công việc ở những vị trí chủ chốt tại những nhà hàng, khách sạn cao cấp. Đặc biệt, thời gian thực tập tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng giúp sinh viên có trực quan sinh động, nhanh chóng nắm bắt yêu cầu công việc. Phong thuỷ nhà ở Sinh viên có 6 tháng thực tập tại Singapore hoặc 3 tháng thực tập tại Singapore và 3 tháng tại Dubai. sinh viên sẽ được gửi đến Fullerton Hotel, Les Amis group hay Arabian Ranches Golf Club…. Tại Singapore sinh viên có thể nhận được lương thực tập từ 500-800$S/ tháng và được đài thọ miễn phí các bữa ăn trong ngày.

Liên hệ: Công ty giải pháp giáo dục toàn cầu (GES)

Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà 27 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội,

ĐT: (04)6368206/ 0912 627 877 (Mr.Thủy)

Email: geshn@vnn.vn / Website: www.ges.vn

 N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét: