Tuần lễ từ vấn du học Singapore Tuần lễ từ vấn du học Singapore ...

Tuần lễ từ vấn du học Singapore

By | 18:52:00 Leave a Comment

Tuần lễ từ vấn du học Singapore

Tuần lễ từ vấn du học Singapore Tuần lễ giới thiệu chương trình đào tạo của Học viện quản lý Singapore (SIM) và học viện PSB, Singapore được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 13/9 tại văn phòng Tập đoàn giáo dục & đào tạo quốc tế ISC.

SIM và PSB liên kết với các trường đại học tại Anh (đại học tổng hợp London, đại học Nottingham, đại học Loughborough), Australia (RMIT, đại học Newcastle), Mỹ (đại học Buffalo, đại học California State..) cung cấp các khóa học đa dạng ( tài chính, ngân hàng hay kinh tế, kinh doanh, quản lý, Marketing, kế toán, truyền thông, báo chí hay công nghệ thông tin….) do vậy sinh viên theo học được cấp bằng của các trường đại học đó với mức chi phí bằng 1/3 khi theo học tại Singapore.

Được thành lập năm 1964, SIM là một tổ chức giáo dục độc lập lớn nhất Singapore chuyên đào tạo trong lĩnh vực quản lý. Trong hơn 40 năm hoạt động, SIM đã có những đóng góp đáng kể trong việc phát triển nguồn nhân lực, trở thành tổ chức hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực hàng đầu tại Singapore.

Tham khảo trang web của trường: http://www1.sim.edu.sg/sim/pub/gen/sim_pub_gen_home.cfm

Học viện quản lý Singapore (SIM) có phương pháp giảng dạy mang tính thực tiễn, sinh viên được phát triển các kỹ năng làm việc khi còn ngồi trên giảng đường (kỹ năng thuyết trình, đàm phán, lãnh đạo, làm việc theo nhóm…). Chính vì vậy sinh viên tốt nghiệp tại SIM có khả năng thích nghi công việc tốt, hòa đồng với đồng nghiệp, tính trách nhiệm cao.

Việc kết hợp giữa chương trình lý thuyết với thực tế ngành nghề, các workshop chuẩn bị cho tốt nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm việc làm, các câu lạc bộ hay các cuộc thi tại SIM như: câu lạc bộ Toastmaster (luyện kỹ năng thư ký), PEARLS Programme (chương trình tự phát triển), và hoạt động từ thiện của một tổ chức Việt Nam tại Singapore (GFO – Gentle Fund Organization). Qua đó sinh viên được trang bị thêm các kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp trước khi sinh viên thực sự bước chân vào giới kinh doanh đầy cạnh tranh và biến động.

Bên cạnh SIM, PSB Academy là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu và lớn nhất Singapore với bề dày kinh nghiệm trên 30 năm. Bói vui PSB được thành lập từ đầu những năm 70 như một tổ chức phát triển nhân lực của Chính phủ nhằm nâng cao các kỹ năng của lực lượng lao động Singapore với nhiều chương trình đào tạo đa dạng từ trình độ cao đẳng, đại học, đến thạc sĩ.

Trường có hơn 25.000 sinh viên đến từ 23 quốc gia và khu vực theo học. Khu học xá mới của trường được đặt tại trung tâm trên diện tích 26.500 m2, cạnh ga thành phố cung cấp cho sinh viên những trang thiết bị hiện đại như: phòng học tiếng, phòng thí nghiệm, trung tâm thể thao, thư viện và phòng Internet không dây và trong khu giảng đường của nhà trường còn có các tiệm ăn, ngân hàng, siêu thị, rạp chiếu phim rất thuận tiện cho cuộc sống của sinh viên.

Với các khóa học đa dạng từ kinh doanh ( kinh doanh quốc tế, Marketing và quản lý, tài chính và kế toán), truyền thông ( quan hệ công chúng và báo chí), các chuyên ngành kỹ thuật… học sinh có thể dễ dàng chọn lựa các khóa học yêu thích, theo định hướng nghề nghiệp của mình.

Sinh viên được trợ giúp một cách tối đa từ đội ngũ các giảng viên và nhân viên của PSB từ những ngày đầu mới sang trường. Hàng loạt các họat động diễn ra trước khóa học như "orientation day", chào đón sinh viên tại sân bay giúp các em sinh viên sớm ổn định. Ngoài ra cùng với cộng đồng sinh viên quốc tế theo học tại trường, sinh viên Việt Nam có nhiều cơ hội học hỏi và tham gia các hoạt động để nâng cao tính tự lập, làm việc theo nhóm. Trong suốt khóa học trường thường xuyên tổ chức hội thảo, workshops, các buổi nói chuyện nhằm giúp sinh viên có thêm những kỹ năng liên quan đến công việc như quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng xây dựng tổ đội, phương pháp học, kỹ năng phỏng vấn, viết các bài luận hay viết CV giới thiệu bản thân.

Tham khảo thông tin về các khóa học của PSB trên trang web:

www.psb-academy.edu.sg

Tiếp theo dòng các sự kiện:

1. Xem thêm Chia sẻ Test đầu vào cho kỳ nhập học tháng 1/2009. Học viện PSB: 26/9/2008

2. Hội thảo SIM: 9h - 11h ngày 27/9/2008

Liên hệ: Đại diện SIM, PSB

Tập đoàn giáo dục quốc tế và đào tạo quốc tế ISC

65 Quán Sứ, Hà Nội

Tel: 84 4 220 0304; Fax: 84 4 942 6724

E.mail: isc@iscvn.com

ISC-UKEAS

Tầng 2, 117 Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM

Tel: 84 8 920 8196/98; Fax: 84 8 920 8197

Website: www.iscvn.com; www.aac-edu.com.vn; www.isc-ukeas.com

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét: