IFY - Chương trình dự bị đại học trong nước Xem thêm Visa đi Mỹ IFY - Chương trình dự bị đại học trong nước ...

IFY - Chương trình dự bị đại học trong nước

By | 20:46:00 Leave a Comment

IFY - Chương trình dự bị đại học trong nước

Xem thêm Visa đi Mỹ IFY - Chương trình dự bị đại học trong nước Không cần phải có bằng tốt nghiệp cấp 3 và chỉ cần vượt qua bài kiểm tra đầu vào của NCC Education (hoặc IELTS 4.5), mọi học sinh hoàn thành lớp 11 hoặc lớp 12 có độ tuổi trên 17 đều có thể theo học chương trình.
g

Một mùa thi đại học căng thẳng nữa đã lại vừa đi qua để lại những hi vọng và thấp thoảng cả những tiếc nuối. Thi đại học, đôi khi cơ hội không thực sự mỉm cười với những bạn kém may mắn tuy nhiên những cơ hội khác vẫn đang hiện hữu ngay bên bạn mà có thể bạn chưa nhận ra.

Vào thẳng một trong số những trường đại học danh tiếng tại Anh và Australia mà không phải trải qua bất cứ kỳ thi nào bằng chương trình dự bị đại học trong nước (IFY) đủ hấp dẫn để bạn thử, vì đó là cơ hội lớn để bạn tự chuẩn bị cho mình một tương lai không cần "phương án dự phòng".

IFY là tên viết tắt của chương trình International Foundation Year - chương trình dự bị đại học quốc tế một năm tại Việt Nam để chuyển tiếp sang học 3 năm tiếp theo tại các giảng đường đại học ở Anh và Australia. Chương trình được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh và được cấp chứng nhận của NCC Education - bằng cấp được công nhận tại hơn 60 trường đại học tại Anh và Australia .

Bằng kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn du học, Language Link đảm bảo đây là chương trình duy nhất có giá trị tương đương học dự bị đại học tại các nước bản xứ nhưng mức học phí tiết kiệm 2/3 so với dự bị đại học ở những nước này và 1/6 so với chương trình A-Level tại Anh.

Ngoài ra, trong mức học phí 7.500 USD/năm, học sinh còn có thêm cơ hội nhận học bổng 50% và 10 suất học bổng mỗi suất 1.000 USD và sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được GET/Language Link Việt Nam hỗ trợ thủ tục xin visa, nhập học tại nhiều trường danh tiếng tại Anh - Australia phù hợp với ngành học của mình.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Văn phòng GET/Language Link

- 80A Láng Hạ - ĐT: 04 3776 3388 (máy lẻ: 120)

- 24 Đại Cồ Việt - Tel: 04 3974 3353/4

- 36 Cát Linh - Tel: 04 3734 5349

Email: ask@get.edu.vn 

Web: www.get.edu.vn  www.llv.edu.vn

. Đầu tư định cư eb-5

0 nhận xét: