Giao lưu văn hóa Mỹ cùng Ayusa Global Giao lưu văn hóa Mỹ cùng Ayusa Global ...

Giao lưu văn hóa Mỹ cùng Ayusa Global

By | 22:06:00 Leave a Comment

Giao lưu văn hóa Mỹ cùng Ayusa Global

Giao lưu văn hóa Mỹ cùng Ayusa Global Chương trình dành cho học sinh PTTH từ 15 đến 18 tuổi với chi phí 7.000 USD cho một năm. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 15/3.

Tham gia chương trình giao lưu văn hóa tại Mỹ, học sinh có cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh, cơ hội học trong một trường PTTH công lập Mỹ, được sống trong một gia đình Mỹ để nâng cao sự hiểu biết một nền văn hóa và một phong cách sống mới.

Chương trình dành cho học sinh từ 15 đến 18 tuổi (học sinh lớp 9 đến lớp 11) có trình độ tiếng Anh tốt (điểm thi SLEP ít nhất là 50). Học sinh đủ điều kiện khá, giỏi trở lên (điểm trung bình 7 và không có môn nào dưới 5) và có quá trình học tập liên tục. Ngoài ra, học sinh cần chín chắn, trưởng thành, am hiểu văn hóa Việt Nam, dễ hòa đồng, dễ thích nghi với môi trường sống mới và mong muốn được tham gia chương trình.

Chi phí 7.000 USD cho một năm, bao gồm học miễn phí một năm tại một trường PTTH công lập Mỹ, miễn phí ăn ở (trừ bữa ăn trưa), phí bảo hiểm sức khỏe, phí dịch vụ, đưa đón sân bay 2 chiều, hỗ trợ và giúp đỡ của điều phối viên chương trình, đường dây khẩn 24/24.

Thời gian nhập học tháng 1 và 8 hằng năm. Hạn chót nộp hồ sơ
khóa mùa thu năm 2010 là ngày 15/3. Học sinh nên nộp hồ sơ sớm để có thể sắp xếp nhà ở và trường học kịp thời. Để được sắp xếp thi SLEP miễn phí, xin vui lòng liên hệ Công ty Quốc Anh IEC.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tổ chức chương trình trao đổi văn hóa dành cho học sinh PTTH, AYUSA sẽ chọn lọc gia đình cha mẹ nuôi người Mỹ và trường PTTH công lập Mỹ, giám sát và hỗ trợ của các nhân viên điều phối khu vực thuộc chương trình. Tham gia chương trình cùng AYUSA học sinh sẽ được tư vấn học vấn hỗ trợ học sinh ngay tại trường PTTH địa phương. Đồng thời, mỗi quý học, AYUSA sẽ gửi thẳng báo cáo học tập về cho cha mẹ học sinh. Giáo dục - Du học AYUSA thực hiện bảo hiểm với những điều kiện tốt và cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng và phát triển kỹ năng lãnh đạo.

AYUSA GLOBAL YOUTH EXCHANGE - 600 California Street, 10th Floor, San Francisco, CA 94108

Liên hệ: Công tư vấn du học Quốc Anh I.E.C

86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM
ĐT: 39250945 - 39253980
Email: iec-hcm-usa@hcm.fpt.vn; Website: http://www.quocanhiec-hcm.com.vn/

(Nguồn: Quốc Anh I.E.C)

. Phong thuỷ phòng khách
dịch vụ định cư du học mỹ

0 nhận xét: