Học 3 năm nhận 2 bằng quốc tế Học 3 năm nhận 2 bằng quốc tế ILA ...

Học 3 năm nhận 2 bằng quốc tế

By | 21:36:00 Leave a Comment

Học 3 năm nhận 2 bằng quốc tế

Học 3 năm nhận 2 bằng quốc tế ILA liên kết với đại học Charles Sturt, Australia cung cấp chương trình quản trị kinh doanh trong thời gian ngắn và chi phí hợp lý.
Ảnh: ila

Ảnh: ila

Hội thảo giới thiệu chương trình được tổ chức từ 17h30 đến 19h30 ngày 18/11 tại 51 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tham gia hội thảo học sinh có cơ hội nhận 18 triệu đồng và miễn phí dịch vụ làm hồ sơ du học. Ngoài ra, ILA cung cấp chương trình tiếng Anh trọn gói từ trình độ sơ cấp đến khi đủ điều kiện vào chương trình quản trị kinh doanh. Học sinh được chuyển thẳng vào năm 2 của trường đại học Charles Sturt mà không cần chứng chỉ IELTS

Học sinh sẽ học 22 môn đại cương về quản trị kinh doanh hoàn toàn bằng tiếng Anh trong thời gian 52 tuần. Số tín chỉ này có giá trị tương đương kiến thức năm học đầu tiên của chương trình đại học ở Australia. Sau khi hoàn tất học phần một năm tại ILA, học sinh chắc chắn được chấp thuận vào năm thứ hai của đại học Austalia để lấy bằng cử nhân quan trị kinh doanh các chuyên ngành như quản trị kinh doanh, marketing, quản lý nhân sự, thương mại quốc tế, kế toán, tài chính, khách sạn du lịch… trong thời gian 1 –2 năm. Visa du học Úc Bói toán Một trong những trường được nhiều học sinh của chương trình quản trị kinh doanh này chọn lựa để tiếp tục du học là đại học Charles Sturt.

Charles Sturt là một trong những trường đại học công lập lớn nhất Australia, với khoảng 34.000 sinh viên theo học hơn 500 khóa học khác nhau. Chương trình đào tạo của trường có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn, mang tính ứng dụng cao. Năm 2009, đại học Charles Sturt tiếp tục được "The Good University Guide" xếp hạng cao về cơ hội việc làm và mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp.

Liên hệ cô Trần Trúc Uyên – 3838 6788 số máy lẻ 1332 để đăng ký.

(Nguồn: ILA)

 

0 nhận xét: